Breaking News
Loading...
Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Dự kiến sẽ ra mắt thị trường Việt Nam vào cuối năm, hình ảnh Ford Focus mới tại nhà máy của Ford Việt Nam tại Hải Dương đã được phóng viên Xe Hay ghi lại, khẳng định ngày "chào bán" của Focus mới không còn xa.


"One Ford" (Một Ford) là một sản phẩm ôtô cho toàn cầu, là chiến lược sáng tạo một mẫu xe dành cho mọi thị trường - điều mà chưa một thương hiệu xe hơi nào trên Thế giới áp dụng. Chiến lược thông minh này giúp cho khoảng 85% bộ phận của Ford được thiết kế chung cho tất cả các khu vực trên thế giới và đơn giản hóa mọi vấn đề vốn rất phức tạp. Điều này giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí sản xuất. Hiểu một cách đơn giản đây là chiến lược “Một đội ngũ thống nhất, Một kế hoạch, Một Mục tiêu”, nhằm tối ưu hóa nguồn lực toàn cầu, ứng dụng rộng rãi công nghệ mới.

Sản phẩm “One Ford” mới nhất chuẩn bị ra mắt công chúng Việt Nam là mẫu Focus động cơ EcoBoost với nhiều trang bị hiện đại cũng gây được sự tò mò không nhỏ với người tiêu dùng khi vừa được giới thiệu tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015 vừa qua.

Thiết kế phía đuôi xe rất quyết liệt, cửa sau với các bề mặt trơn mượt được sắp xếp lại, cụm đèn hậu mỏng hơn và cánh lướt gió sau thiết kế căng vồng để tăng tính khí động học.

Thiết kế ngoại thất đậm chất thể thao được kết hợp với khoang nội thất hiện đại mới.

Nội thất được tối giản giúp tăng không gian cho khá nhiều các chỗ để đồ mới rất thuận tiện khi lái xe. Sự thay đổi ở khu vực điều khiển trung tâm giúp đựng được thêm nhiều cốc hay chai lọ, hay đơn giản có thể để đồng thời một chai nước 1 lít và một cốc 400 ml.

Bảng điều khiển trung tâm được tái thiết kế cùng việc tổ chức lại các nút bấm giúp tạo ra một phong cách trưởng thành và người lái có thể dễ dàng điều khiển mọi tính năng của xe.

Đặc biệt, Focus mới sở hữu một loạt các công nghệ đỉnh cao giúp tài xế kết nối và kiểm soát xe tốt nhất như: công nghệ kết nối tiên tiến của Ford, SYNC 2 giúp tài xế có thể điều khiển nhiệt độ trong xe, hệ thống giải trí và hệ thống định vị và kết nối với một điện thoại thông minh bằng khẩu lệnh.


2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Sân bãi của trung tâm có đủ 10 bài thi sa hình, được thiết kế theo chuẩn sân sát hạch lái xe. Bạn được học chính xác những gì bạn thi, nếu bạn lái xe tốt 10 bài thi sa hình trên sân của SBV, bạn hoàn toàn có thể đạt 100 điểm khi đi thi sát hạch tại Sở GTVT. Hệ thống sân tập dùng trong đào tạo lái xe luôn được bảo trì, bảo dưỡng thường xuyên và định kỳ.

    Trả lờiXóa