Breaking News
Loading...
Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016


Trong năm năm kể từ khi ra mắt Leaf chạy điện, Nissan chỉ bán được hơn 90.000 bản tại Mỹ. Không ngạc nhiên, đó có nghĩa là rất nhiều trong số họ hiện nay trên thị trường sử dụng. Vì vậy, nhiều, trên thực tế, bạn có thể tìm thấy chúng cho giá điên thấp trên cả nước. Trên eBay Motors, ví dụ, có 25 Leafs có sẵn ngay bây giờ với thầu hoặc Buy It Now giá dưới $ 10.000 và nhiều hơn nữa cho không nhiều hơn thế. Các lá rẻ nhất trên eBay vào lúc này là ngồi như chỉ $ 3900, nhưng vẫn còn có năm ngày để đi trước khi cuộc đấu giá kết thúc và nó không giống như người bán thường giao dịch ở những chiếc xe đã qua sử dụng, do đó, giá mà có một hạt ngon muối.




Và cẩn thận nhìn qua giá này, nó là tốt để nhớ rằng có vấn đề về pin với đầu Leafs tại một số địa điểm. Tất nhiên, nó cũng tốt để nhớ rằng pin được bảo hành lên tới 150.000 dặm (chỉ 100.000 dặm trong một số tiểu bang), nên kiểm tra đo đường trước khi bạn mua. Một cái nhìn nhanh chóng vào những Leafs giá rẻ trên eBay cho thấy rằng họ thường có từ 20.000 đến 30.000 dặm trên chúng, vì vậy bạn nên được bảo hiểm đó. Tất nhiên, bạn sẽ không thể thực hiện bất kỳ loại tín dụng thuế liên bang cho những EVs sử dụng, nhưng bạn đã nhận được một việc tốt về những gì những gì tương lai của ô tô chỉ là một vài năm trước đây.


Nó không phải là Nissan không đứng đằng sau EVs đầu của nó (hoặc, thực sự, tất cả trong số họ). Ngoài việc bảo hành, Nissan Leaf thêm để nó chứng nhận chương trình pre-owned xe trở lại trong năm 2013. Nếu bạn không thích ý tưởng của eBay và muốn có được một lá sử dụng trực tiếp từ Nissan, sau đó bạn có thể dễ dàng tìm thấy một trong đó, quá cho tốt dưới $ 10.000. Một số thậm chí còn dưới $ 9000. Các vấn đề với tìm kiếm một lá cách này là bạn cần phải nhập mã zip rằng thực sự có một lá để bán trong nó, nếu không trình đơn thả xuống thậm chí sẽ không cung cấp cho bạn tùy chọn để đi tìm kiếm Leafs. Đó là một vấn đề mà Nissan phải sửa chữa.

Một điều cuối cùng về những người phụ $ 10,000 Leafs. Một năm trước đây, việc tìm kiếm một lá cho bốn chữ số là một điều thực sự hiếm hoi, nhưng Leafs có xu hướng mất giá nhanh chóng. Nếu chín hoặc mười lớn là quá nhiều cho bạn bây giờ, chỉ cần chờ đợi một hoặc hai năm. Giá gas sẽ vẫn có khả năng là thấp rồi, nhưng đi điện không chỉ là bỏ qua các trạm xăng. Đó là về việc thay đổi một cái gì đó mà sử dụng để không thể thay đổi. Và bây giờ bạn có thể làm điều đó cho một ít hơn rất nhiều so với nó được sử dụng để chi phí.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét