Breaking News
Loading...
Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016



Xe Toyota Tacoma là một mẫu xe bán tải cỡ trung  bán chạy nhất của Toyota. Phiên bản năm 2016 của Tacoma đã được tái thiết kế với ngoại thất và nội thất tái thiết kế cùng động cơ V6 nhỏ hơn nhưng mạnh mẽ hơn. Bên cạnh hai phong cách cabin là Access và Double, Tacoma mới còn sở hữu tới năm cấp độ thiết kế: SR, SR5, TRD Sport, TRD Off Road và Limited.

THIÊT KẾ NGOẠI THẤT

Kích thước của Xe Tacoma 2016 không thay đổi so với các phiên bản trước đó. Tuy nhiên, Toyota đã sử dụng nhiều hơn những chất liệu nhẹ nhưng bền để nâng cấp cho bộ khung của xe Tacoma.
Đầu xe



Xe Tacoma 2016 sở hữu lưới tản nhiệt hình lục giác hầm hố hơn với những trang trí đặc biệt tùy theo từng cấp độ.



Xe được trang bị lazăng có nhiều kích cỡ khác nhau


Đuôi xe ĐáToyota Tacoma 2016 có thay đổi đáng kể


THIẾT KẾ NỘI THẤT


Nội thất của Tacoma đã được được nâng cấp hoàn toàn với việc sử dụng những chất liệu có chất lượng cao. Từ phiên bản SR5 trở lên, chiếc xe sẽ được trang bị vô lăng bọc da có thể điều chỉnh độ cao và độ nghiêng, tích hợp nút điều khiển âm thanh và Bluetooth.

  

Nội thất Toyota Tacoma 2016 được làm từ vật liệu cao cấp

Ghế ngồi
 


Ghế ngồi trong xe đủ cho 4 người

TIỆN NGHI

Hệ thống thông tin giải trí

 

Toyota Tacoma 2016 được trang bị tiện nghi đa dạng

Tất cả các mẫu xe Toyota Tacoma 2016 đều đi kèm cổng USB và jack âm thanh phụ trợ. Bên cạnh đó, hệ thống âm thanh Entune của Toyota mang lại những tính năng bổ sung tùy thuộc vào cấp độ bao gồm hệ thống định vị,Ngoài ra phiên bản năm 2016 của Toyota Tacoma còn sở hữu hệ thống âm thanh JBL tùy chọn cho hai phiên bản TRD và là tính năng tiêu chuẩn trên phiên bản Limited. Hệ thống âm thanh này đặc trưng với bảy loa công suất cao và bộ khuếch đại tám kênh giúp tạo ra độ phân giải âm thanh lớn hơn cũng như âm thanh ít bị bóp méo hơn. Với công suất 440 watt, hệ thống âm thanh này tiêu thụ điện năng ít hơn 50% so với một số hệ thống tương tự.
Tính năng an toàn



Thùng xe Toyota Tacoma 2016 có khả năng chưa tương đối trong phân khúc

VẬN HÀNH

Động cơ

Phiên bản năm 2016 của Toyota Tacoma SR và SR5 sử dụng động cơ xăng 2.7 lít bốn xi-lanh cơ bản sản sinh công suất 159 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Động cơ này đi kèm với hộp số sàn năm cấp hoặc hộp số tự động sáu cấp.


Động cơ được trang bị cho Toyota Tacoma 2016 khá mạnh mẽ


Toyota Tacoma 2016 cho cảm giác chấp nhận được trên đường gồ ghề

Hệ thống truyền động sử dụng động cơ 2.7 lít được EPA đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ở mức 12,4 lít/100km trong thành phố và 10,2 lít/100km trên đường cao tốc. Trong khi đó, động cơ V6 mới được EPA đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ở mức 12,4 lít/100km trong thành phố và 9,8 lít/100km trên đường cao tốc. Đây được xem là con số trung bình trong phân khúc.

1 nhận xét:

  1. Xe này được đó nhưng để lái được trên những đoạn đường khó lại là một vấn đề. Một số khóa học lái xe ô tô tại trung tâm click để xem chi tiết:https://www.youtube.com/watch?v=l_Lg1VbiUsw

    Trả lờiXóa